***********************************************************************************************************************************************************
***********************************************************************************************************************************************************

Tuesday 10 March 2015

Vietnam Facebook Advertisement, Facebook Ads Activated Account

Chúng tôi bán các tài khoản quảng cáo facebook, đã được kích hoạt với giới hạn hàng ngày của 500. Nếu bạn quan tâm đến quảng cáo bạn kinh doanh trên facebook, bạn chỉ cần mua quảng cáo facebook kích hoạt tài khoản. Bạn chỉ cần để thiết kế chiến dịch của bạn. Quảng cáo của bạn bắt đầu chạy. Bạn có thể thêm vào facebook voucher của bất kỳ số tiền trong tài khoản này.

  • Tài khoản này hiện có sẵn cho tất cả các nước.
  • Tài khoản của Mỹ có sẵn cũng (làm việc với Mỹ IP)
  • Fore VPN sử dụng tài khoản Mỹ hay vps hoặc RDP
  • Giá của tài khoản này là 250 $
  • bạn có thể quảng cáo lên đến 2500 $ từ tài khoản này.
  • Trung bình mỗi ngày giới hạn chi tiêu là 500 $
  • Tài khoản này là rất hoàn hảo và sẵn sàng để sử dụng.
  • Bạn không cần phải thay đổi bất kỳ điều trong thẻ thanh toán
  • Nguồn tài trợ được thêm vào đã



Nếu bạn là người mới sử dụng tài khoản quảng cáo facebook sau đó tôi sẽ cung cấp cho bạn sống giúp đỡ để thiết lập các quảng cáo của bạn.

Tài khoản của mỗi Limit chi tiêu ngày là 500 $
Nhiều khách hàng Trung Quốc sử dụng tài khoản của tôi (làm việc hoàn hảo)
Tài khoản quảng cáo Facebook sẽ có thể chạy các chiến dịch ngay lập tức
bạn có thể mua các tài khoản từ tôi bất cứ lúc nào
i đang có sẵn trên skype và địa chỉ email
Các phương thức thanh toán là Perfect tiền, WebMoney hoặc bitocin
bạn chỉ cần trả tiền cho tôi 250 $ và tôi sẽ cung cấp cho bạn tài khoản facebook quảng cáo với đào tạo hoàn chỉnh để sử dụng nó.

Những điều quan trọng cần lưu ý

1. Không chạm vào hoặc thay đổi thông tin thanh toán, hạch toán giới hạn chi tiêu, tên, email, mật khẩu .... (chỉ ip đã đăng ký mới có thể làm được điều này), nếu có các thiết lập này được sửa facebook sẽ bị khóa tài khoản của bạn trong vài phút

2. Xóa tất cả các tập tin cookie, cookie flash của bạn và thay đổi ip của bạn nếu bạn sử dụng tài khoản fb khác.

3. Tôn trọng các điều khoản của facebook http://www.facebook.com/terms.php ví dụ, nếu bạn thêm một trang web hoặc trang ... mà đã được thêm vào trước khi một quảng cáo Facebook (tài khoản facebook block vì nó phát hiện rằng bạn có nhiều tài khoản)



  • Nếu bạn cảm thấy rằng bạn không thể quản lý tài khoản quảng cáo facebook, cung cấp cho tôi trang web của bạn, trang facebook, quảng cáo nội dung, tôi sẽ chạy quảng cáo cho 2500 $ và phí tính năng bổ sung 50 $ là phí dịch vụ, tổng số (300 $)
  • Chúng tôi có một tài khoản với 500 $ mỗi ngày giới hạn, bạn có thể quảng cáo lên đến 2500 $ đến 3000 $ mà không phải trả bất kỳ điều để facebook với tài khoản này, giá accout này là 250 $
  • Tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền hoàn hảo, tiền web hay Bitcoin. bạn xác nhận thanh toán của bạn, có trong 10 phút tối đa, bạn sẽ nhận được chi tiết tài khoản


Contact me

Skype = Fbads9
Email = Rootasing101@hotmail.com